Mô hình quản lý phân cấp sẽ dồn tất cả gánh nặng lên người đứng đầu. Khi nhân viên được huấn luyện những kiến thức, kỹ năng, thái độ làm việc và được trao quyền, quản lý sẽ không cần mất nhiều thời gian dành cho những tiểu tiết trong công việc.
Hạnh phúc trong công việc (Happiness at work) là yếu tố quan trọng nhất trong môi trường làm việc hiện đại ngày nay, và những công ty hạnh phúc sẽ tạo ra nhiều lợi nhuận hơn!
Hạnh phúc trong công việc là liều “thuốc giải độc” tốt nhất cho căng thẳng. Làm việc quá nhiều không mang đến stress (căng thẳng) mà việc cảm thấy tồi tệ khi làm việc mới là nguyên nhân.
Khi mọi người có thể mang con người họ đi làm và làm việc trong một môi trường hỗ trợ họ như một người, họ vui vẻ hơn.
Nếu bạn không vui vẻ với việc mình làm thì bạn sẽ không thể duy trì nhịp độ bởi vì bạn không có năng lượng
Các quản lý và nhân viên thường rất bận rộn không có thời gian để suy nghĩ về tình trạng sức khỏe của bản thân. Hầu hết mọi người dành phần lớn thời gian để làm việc.
Môi trường và văn hóa công sở có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của nhân viên. Lựa chọn thực phẩm không lành mạnh, thiếu cơ hội để hoạt động thể chất và căng thẳng đều góp phần làm cho sức khỏe nhân viên kém.