1. Wohoo là ai?
Woohoo là một Học viên (Acedamy) có 17 năm kinh nghiệm về huấn luyện CHO và xây dựng Doanh Nghiệp Hạnh Phúc. Những bài thuyết giảng, khóa học, hoặc chương trình đào tạo của Woohoo giúp cho khách hàng trên toàn thế giới có thên kiến thức và công cụ để xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc và thành công hơn.
Khách hàng của Woohoo đánh giá cao những thay đổi và lợi ích mà các chương trình của Woohoo mang lại – điểm đánh giá trung bình của 300 bài thuyết giảng và khóa học gần đây của Woohoo đạt 9.6/10
100% những chương trình và thông tin của Woohoo đều dựa trên bằng chứng thực tế. Woohoo luôn cập nhật và thu thập, phân tích, đánh giá các nghiên cứu khoa học quan trọng trải dài qua nhiều lĩnh vực như tâm lý học, xã hội học, thần kinh học và khoa học quản lý. Bản thân Woohoo cũng thực hiện nhiều nghiên cứu để tìm hiểu và khám phá điều gì khiến chúng ta hạnh phúc hay bất hạnh trong công việc.
2. Việc là certified Wohoo Acedamy giúp Happy Lifestyle mang đến những giá trị khác biệt gì cho khách hàng?
Happy Lifestyle hân hạnh khi là một Certified Woohoo Inc Partner. Đội ngũ của chúng tôi đã tham gia vào chương trình đào tạo Giám Đốc Hạnh Phúc (Chief Happiness Officer) và đạt được chứng chỉ công nhận chính thức từ Woohoo.
Với những kiến thức dưa trên nghiên cứu thực tế và tư vấn từ Woohoo, Happy Lifestyle tin tưởng sẽ tạo ra sự thay đổi trong môi trường làm việc tại Việt Nam hiện nay, góp phần xây dựng và phát triển khái niệm “Hạnh Phúc Trong Công Việc” cho các doanh nghiệp, tổ chức tại Việt Nam, nhằm giúp đỡ mọi người ngày càng hạnh phúc và thành công hơn trong công việc.
3. Khách hàng của Wooho là ai?
Khách hàng của Woohoo đến từ nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau, từ doanh nghiệp lớn đến doanh nghiệp vừa và nhỏ, từ doanh nghiệp tư nhân đến tổ chức chính phủ, và trải rộng hơn 50 quốc gia.
Các khách hàng tiêu biểu gồm: Ikea, GSK, Microsoft, Volvo, Pfizer, Oracle, Shell, Tata,…
4. Case study/ testimonials
Những chương trình của Woohoo không chỉ tạo ra ảnh hưởng tích cực đến việc gia tăng doanh thu, mà quan trọng hơn chính là, nó đã tạo ra một tác động đáng kể lên lợi nhuận của công t chúng tôi trong vài năm qua. Chúng tôi tiết kiệm được chi phí tuyển dụng và chúng tôi có được nhiều khách hàng trung thành và hài lòng với dịch vụ của chúng tôi hơn.
- Sasa Popovic, CEO Vega IT
Bản thân Woohoo là một nguồn cảm hứng tuyệt vời và luôn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cùng với các công cụ hữu ích để giúp chúng ta xây dựng nơi làm việc hạnh phúc. Họ luôn luôn tập trung vào quy trình và giúp chúng tôi thiết kế và tổ chức các khóa học nội bộ của IKEA nhằm truyền tải thông điệp về hạnh phúc trong công việc đến các quản lý và nhân viên của IKEA.
Chúng tôi rất hân hạnh khi được làm việc với những con người đầy nhiệt huyết và đam mê này. Họ luôn làm việc nghiêm túc, và đam mê của họ dành cho công việc này luôn được thể hiện rõ ràng và chân thật nhất.
- IKEA
Chúng tôi đã có một quá trình chuyển biến tuyệt vời vào năm ngoái, và từ đó mà chúng tôi có được những nhân viên chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời khuyên và ý tưởng từ Woohoo để áp dụng vào việc xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc hơn.
Cả nhân viên lẫn quản lý đều rất hài lòng với cách tiếp cận do Woohoo tư vấn và chúng tôi hoàn toàn thấy được những kết quả đạt được từ chương trình của Woohoo.
- Trường Đại Học Copenhagen -